Chiến lược phát triển

Chiến lược phát triển


 

I. Quan điểm phát triển:

1. Chiến lược về kinh doanh.

- Duy trì và phát triển các hoạt động Đầu tư kinh doanh đảm bảo có lợi nhuận, bảo toàn và phát triển vốn chủ sở hữu.
- Không ngừng nâng cao chất lượng các Sản phẩm
- Dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Từng bước xây dựng và khẳng định uy tín, thương hiệu

2. Chiến lược về thị trường.

- Tập trung vào các Dự án bất động sản, có quy mô vừa và nhỏ.
- Hướng tới các khách hàng có thu nhập Trung bình khá.

3. Chiến lược Quản trị Doanh nghiệp.

- Xây dựng chiến lược quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính phù hợp, đảm bảo kinh doanh có lãi và hiệu quả sử dụng vốn.
- Thực hiện tốt công tác giám sát, kiểm soát, quản lý chặt chẽ tuân thủ các quy định của Nhà Nước.

4. Chiến lược về vốn.

- Sử dụng có hiệu quả vốn Doanh nghiệp, tận dụng tối đa các nguồn vốn của Ngân hàng và của khách hàng.
- Tăng cường công tác quản lý giám sát, quản lý sử dụng vốn đầu tư một cách hợp lý đảm bảo quay vòng vốn nhanh và hiệu quả.

5. Chiến lược phát triển nguồn nhân lực.

- Tuyển dụng và Đào tạo nguồn nhân lực có chiều sâu, đi cùng một nền tảng làm việc tạo điều kiện tốt nhất cho nhân tài phát huy tối đa khả năng của mình.
 

II. Mục tiêu:

- Trở thành một Doanh nghiệp có thương hiệu trong lĩnh vực Đầu tư, kinh doanh Bất động sản, Xây lắp Công nghiệp, dân dụng.
- Tổ chức quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, tận dụng cơ hội phát triển.
- Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ.
- Tăng cường hợp tác, hỗ trợ, đồng hành phát triển.
 

III. Tầm nhìn và Sứ mệnh:

- Trở thành một Doanh nghiệp có tiềm lực, năng động. Có sức cạnh tranh và là sự lựa chọn ưu tiên cho các đối tác và khách hàng.
- Không ngừng đổi mới phát triển, cung cấp những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho xã hội - khách hàng.
 

IV. Giá trị cốt lõi:

- Uy tín.
- Trách nhiệm.
- Chuyên nghiệp.
- Hiệu quả.
- Vì lợi ích của các bên.